Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) làm việc với Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh
anh tin bai

Ảnh: Đoàn Công tác Hiệp Hội Thương mại Điện tử Việt Nam đến làm việc tại Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh

Nhằm thảo luận hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử, đề xuất các giải pháp và kế hoạch triển khai nhằm phát triển thương mại điện tử, nâng cao chỉ số thương mại điện tử của tỉnh Trà Vinh trong thời gian tới mà cụ thể là giai đoạn 2024 - 2025. 

Ngày 17/4/2024 tại Sở Công Thương, đã chức buổi làm việc cùng đoàn công tác của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)  về việc triển khai thực hiện một số nội dung liên quan đến chỉ số thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh, với sự tham gia của các đại biểu sở, ngành tỉnh trong đó ông Phạm Phước Trãi, Phó Giám đốc Sở Công Thương chủ trì; ông Nguyễn Văn Chuẩn, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện Văn Phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trường Đại học Trà Vinh và các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh như: VNPT  Trà Vinh, Viettel Trà Vinh, Mobifone tỉnh Trà Vinh cùng một số doanh nghiệp tham dự buổi làm việc. Đoàn công tác VECOM do ông Nguyễn Ngọc Dũng Chủ tịch VECOM làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, Sở Công Thương báo cáo kết quả thực hiện một số nội dung liên quan chỉ số TMĐT của tỉnh trong năm 2023 và quý I năm 2024.

anh tin bai

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Trưởng phòng QLTM Sở Công Thương
thông qua báo cáo một số nội dung liên quan chỉ số TMĐT của tỉnh trong năm 2023 và quý I năm 2024

Các đại biểu tham dự có các ý kiến thảo luận, đánh giá về hiện trạng các chỉ số thương mại điện tử của tỉnh Trà Vinh trong những năm qua về hạ hạ tầng công nghệ thông tin; đào tạo nguồn nhân lực; về hoạt động giữa cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp, giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp với doanh nghiệp,  giao dịch thương mại điện tử doanh nghiệp với người tiêu dùng; các công tác hỗ trợ doanh nghiệp thành lập, duy trì website…

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch  Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam trao đổi về các chỉ số và giải pháp

Tại buổi làm việc, (VECOM) đề xuất Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan khắc phục hạn chế và nghiên cứu giải pháp nâng cao chỉ số thương mại điện tử năm 2024. 

anh tin bai

Ảnh: PGS TS Nguyễn Văn Nguyện - Hiệu trưởng Trường Kinh tế Luật-Trường Đại học Trà Vinh
phát biểu về công tác đào tạo chuyên ngành TMĐT

Ông Phạm Phước Trãi, Phó Giám đốc Sở Công Thương chủ trì buổi làm việc tiếp thu các khuyến nghị của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam để xây dựng kế hoạch phát triển thương mại điện tử và nâng cao chỉ số thương mại điện tử của tỉnh Trà Vinh trong những năm tiếp theo.

anh tin bai

Ảnh: Ông Phạm Phước Trãi, Phó Giám đốc Sở Công Thương tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự.

Tin bài: Huỳnh Công Bằng – Phòng QLTM

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 256
  • Tất cả: 2883074