Hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Đại dương thế giới năm 2022

Thực hiện Công văn số 679/ATMT-BVMT ngày 11/05/2022 của Bộ Công Thương, về việc tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2022.

Nhằm triển khai hiệu quả các hoạt động hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới năm 2022 với chủ đề “Hồi sinh: cùng hành động vì đại dương” và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam với chủ đề “Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo tồn đa dạng sinh học và các hệ sinh thái biển”, Sở Công Thương tổ chức triển khai hưởng ứng bằng các hoạt động thiết thực như sau:

1. Tuyên truyền rộng rãi bằng các hình thức treo băng rôn, panô, áp phích tại trụ sở làm việc và vận động các doanh nghiệp cùng tham gia thực hiện theo các khẩu hiệu tuyên truyền năm 2022.

2. Tùy theo điều kiện cụ thể, tiến hành các hoạt động truyền thông phù hợp như phổ biến các tài liệu truyền thông, tổ chức các hội thảo, hội nghị, tọa đàm tại trụ sở làm việc và các địa điểm thích hợp.

3. Phát động chiến dịch ra quân làm sạch môi trường, làm sách tuyến kênh mương, trồng cây xanh, khai thông cống rãnh, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường,...tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, và khu vực sinh sống,...

Tin: Bùi Trung Kha - Phòng Quản lý Công nghiệp

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 629
  • Tất cả: 2882909