Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/2/2020 của Chính phủ.

Quang cảnh trước khi diễn ra Hội nghị

Ngày 08 tháng 7 năm 2020, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 17/2020/NĐ-CP của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Công Thương.

Tham dự hội nghị có 200 đại biểu từ các Sở Công Thương và các doanh nghiệp các tỉnh phía Nam. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Bộ Công Thương phổ biến các nội dung mới của nghị định, các quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến các lĩnh vực: lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô; điện lực; hóa chất; An toàn thực phẩm; kinh doanh khoáng sản; kinh doanh khí; kinh doanh rượu; thuốc lá. 

Qua đó, đại diện các Sở Công Thương và doanh nghiệp đã thảo luận sôi nổi và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai Nghị định này để được Bộ Công Thương hướng dẫn cụ thể, đặc biệt về lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Tuy vậy, thông qua Nghị định số 17/2020/NĐ-CP cho thấy sự thay đổi về mặt tư duy đổi mới cũng như quyết tâm cải cách vì lợi ích quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp của lãnh đạo Bộ Công Thương và Chính phủ./.

 

Tin: Lâm Thúy Mỹ - Chuyên viên Phòng Quản lý Công nghiệp

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 521
  • Tất cả: 2882931