Quy trình thực hiện hỗ trợ thiết kế bao bì, nhãn hiệu; hỗ trợ xây dựng và đăng ký nhãn hiệu

Ảnh: Nhãn hiệu “Gạo quê tôi” của DNTN Thuận Thiên Trà Vinh

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh; có chức năng phục vụ quản lý nhà nước về hoạt động khuyến công, tư vấn phát triển công nghiệp và xúc tiến thương mại; cung cấp các dịch vụ công trong lĩnh vực khuyến công, tư vấn phát triển công nghiệp và xúc tiến thương mại theo quy định của pháp luật.

Nhằm thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của đơn vị hiện nay và trong những năm tiếp theo. Sở Công Thương đã chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thông báo đến các cơ sở công nghiệp nông thôn Quy trình thực hiện hỗ trợ thiết kế bao bì, nhãn hiệu; hỗ trợ xây dựng và đăng ký nhãn hiệu (Đính kèm Thông báo số 27/TB-TTKC&XTTM ngày 21/6/2022 của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại. Tải tại đây - Quy trình Tải tại dây).

Các cơ sở công nghiệp nông thôn trong tỉnh có nhu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại; Địa chỉ số 04, Nguyễn Thái Học, Phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh; Điện thoại 02943.866549 - 866909 để được hướng dẫn cụ thể.

Nay Sở Công Thương phổ biến thông tin rộng rãi đến các cơ sở công nghiệp nông thôn và tổ chức, cá nhân trong tỉnh có liên quan biết, thực hiện./.

Tin: Nguyễn Trường Vinh - Trung tâm Khuyến công & TTKC

 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 696
  • Trong tuần: 12 038
  • Tất cả: 2843993