Sở Công thương (1327/SCT-QLTM) tiếp tục cung cấp việc nhận diện lực lượng giao hàng (shipper) bằng phương tiện xe mô tô trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đến hết ngày 30/8/2021

Ảnh Minh họa

Căn cứ Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 01/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh về việc tiếp tục và tăng cường thực hiện Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 18/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh;

Căn cứ Công văn số 3405/UBND-KGVX ngày 14/8/2021 của UBND tỉnh về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 01/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh về thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nhằm phối hợp đồng bộ, thống nhất trong triển khai hoạt động. Sở Công Thương đã đề nghị các doanh nghiệp có lực lượng giao hàng (shipper) bằng phương tiện xe mô tô trên địa bàn tỉnh đăng ký cụ thể danh sách nhân viên giao hàng để Sở phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cấp tin nhắn SMS để phục vụ việc nhận diện và truy xuất, tra cứu thông tin của các cơ quan quản lý và các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Để phối hợp triển khai, Sở Công Thương tiếp tục cung cấp việc nhận diện lực lượng giao hàng (shipper) bằng phương tiện xe mô tô đến các sở, ban ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố nắm hỗ trợ cho các đơn vị trong quá trình tham gia lưu thông, thực hiện nhiệm vụ giao hàng theo quy định như sau:

1. Đối với shipper của các đơn vị có quy định hoặc không quy định đồng phục, thùng hàng, nón bảo hiểm, logo doanh nghiệp... 

- Xuất trình tin nhắn SMS bằng điện thoại được gửi qua tên SCTTRAVINH lưu trên điện thoại của shipper để nhận diện. Nội dung: Sở Công Thương Trà Vinh thông báo:  Biển số: .... | Họ và tên: …. | CMND: .... | Điện thoại: .... | Khu vực: .… | Thời hạn: Từ ngày .… đến hết ngày .…

- Trình thẻ nhân viên do doanh nghiệp cấp, giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và văn bản liên quan đến việc giao hàng để đối chiếu với tin nhắn (nếu có yêu cầu).

2. Các shipper phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế.

3. Việc kiểm tra tin nhắn nhận diện lực lượng giao hàng (Shipper) thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 1524/STTTT-BCVTCNTT ngày 14/8/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông (Tải tại đây).

4. Thời gian thực hiện: Từ ngày 16/8/2021 đến hết ngày 30/8/2021.

Sở Công Thương kính chuyển đến các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố nội dung nhận diện lực lượng giao hàng (shipper) bằng phương tiện xe mô tô, để hỗ trợ cho các đơn vị trong quá trình tham gia lưu thông trên địa bàn tỉnh.

 

Tải Nội dung Công văn tại đây

 

 

Tin khác
1 2 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 632
  • Tất cả: 2882912