Mời tham gia “Gian hàng Việt Nam” trên các Sàn thương mại điện tử

Ảnh minh hoạ

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá, giới thiệu sản phẩm Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công Thương đã phối hợp với các Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm Sendo.vn, Voso.vn và Tiki.vn,… triển khai xây dựng chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” trên sàn thương mại điện tử.

“Gian hàng Việt trực tuyến” trên Sàn thương mại điện tử tại Việt Nam là nơi tập hợp các hàng hoá chất lượng của Việt Nam, các thương hiệu Việt uy tín, những sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp địa phương trên cả trên các lĩnh vực, nông nghiệp, vật tư nông nghiệp, công nghiệp, công nghiệp tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đặc sản địa phương….

Các Cơ sở, Doanh nghiệp, HTX đăng ký tham gia phân phối trên “Gian hàng Việt trực tuyến” sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ Bộ Công Thương, các sàn thương mại điện tử, Đơn vị chuyển phát cũng như các đối tác hợp tác của Chương trìnhtrong việc thực hiện các thủ tục, hướng dẫn cách thức phân phối trên “Gian hàng Việt trực tuyến”.

Sở Công Thương Trà Vinh xin thông tin đến các Cơ sở, Doanh nghiệp, HTX biết để tham gia.

Thông tin liên hệ:
Trung tâm khuyến công và Xúc tiến thương mại
Số 04, Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 02943 866 304 – 0907 602 983 (Nguyễn Văn Mười – chuyên viên phòng Xúc tiến thương mại)

 

Tin: Nguyễn Văn Mười – Trung tâm Khuyến công và XTTM

 

 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 899
  • Trong tuần: 16 826
  • Tất cả: 2863256