Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh - Hướng đi mới với thương hiệu KoKoFi

Ảnh: Các sản phẩm dầu dừa nhãn hiệu KoKoFi
của Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh

Dừa là loại cây trồng quen thuộc đối với người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và người dân tại tỉnh Trà Vinh nói riêng. Từ cơm dừa có thể tinh chế ra một loại sản phẩm mà dân gian thường gọi là “Dầu dừa”. Nhiều kết quả nghiên cứu đã chứng minh Acid béo trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rút và kháng nấm tổng thể lớn nhất. Nhận thấy được lợi ích thiết thực của dầu dừa, ngày 13/6/2016 bà Lâm Mộng Thúy đã thành lập Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp từ dầu dừa như: dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng mi.

Trong năm 2018, từ nguồn kinh phí khuyến công địa phương hỗ trợ, Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh đã tiến hành đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh như: Máy xay cơm dừa, Máy ép nước cốt dừa, Máy ly tâm, tách cặn dầu dừa và thiết bị lọc ống cao áp. Song song đó, Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh luôn chú trọng sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và nhu cầu của thị trường. Sản phẩm dầu dừa Phương Huỳnh được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2018, năm 2020; sản phẩm OCOP 3 sao năm 2019 và sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh đã đổi mới bao bì sản phẩm với nhãn hiệu KoKoFi. Biểu tượng bác nông dân thể hiện sự gần gũi, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng khi vừa tiếp xúc với sản phẩm. Bên cạnh các sản phẩm phục vụ làm đẹp cho phụ nữ, sản phẩm dầu dừa Phương Huỳnh còn có thể sử dụng trong chế biến các món ăn thanh đạm, vừa đầy đủ dinh dưỡng vừa là dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, năng lượng cho cơ thể, giải độc gan và nhiều công dụng hữu ích khác. Ngoài ra, sản phẩm dầu dừa Phương Huỳnh còn dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ em trong việc xoa dịu và hàn gắn các vết thương.

Trong thời gian tới, Cơ sở sản xuất dầu dừa sạch Phương Huỳnh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm trên Sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh và các gian hàng trực tuyến trên Sàn giao dịch thương mại điện tử như: Tiki, VoSo, Sendo nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở trong nước và nước ngoài./.

Tin: Nguyễn Ngọc Bích Ngân - Trung tâm Khuyến công & XTTM 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 626
  • Tất cả: 2882906