Hội đồng nhân dân xã Hùng Hòa tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021
          Chiều ngày 05/4/2021, Hội đồng nhân dân xã Hùng Hòa khóa X tổ chức kỳ họp thứ 14 tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021, ông Giảng Trọng Thảo - Chủ tịch HĐND xã cùng bà Hồ Thị Thanh Mỹ - Phó Chủ tịch HĐND xã đồng chủ tọa kỳ họp. Ông Hồ Như Biển - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Dương Minh Thanh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng cơ quan Kiểm tra - Thanh tra huyện; ông Trần Văn Đền, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND huyện cùng toàn thể đại biểu HĐND xã Hùng Hòa tham dự.

Chủ tọa kỳ họp

Ông Giảng Trọng Thảo - Chủ tịch HĐND xã

phát biểu khai mạc kỳ họp

         Trong nhiệm kỳ qua, HĐND xã Hùng Hòa đã nêu cao tinh thần trách nhiệm là cơ quan đại diện của nhân dân, tích cực học tập, nghiên cứu, đổi mới phương pháp làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng để thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay HĐND xã Hùng Hòa đã tổ chức được 13 kỳ họp, trong đó có 10 kỳ họp thường lệ, 03 kỳ họp bất thường, các kỳ họp đã quyết định các vấn đề của địa phương có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả thiết thực. Qua các kỳ họp HĐND xã đã ban hành 70 nghị quyết, trong đó có 08 nghị quyết về nhân sự HĐND và UBND. Đồng thời thực hiện 16 cuộc giám sát với 91 kiến nghị, đóng góp về ưu điểm, khuyết điểm và các giải pháp thực hiện giúp cho đơn vị được giám sát phát huy mặt mạnh, kịp thời khắc phục những tồn tại yếu kém, thiếu sót trong quá trình chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện; Tiếp xúc cử tri được 103 cuộc có trên 4.995 lượt cử tri tham dự, có 1.280 ý kiến, kiến nghị, tỷ lệ các kiến nghị của cử tri được giải đáp đạt trên 86%. Qua đó, cử tri đã phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của mình tới đại biểu HĐND xã và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời, tạo được niềm tin của nhân dân, góp phần gắn kết mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu HĐND xã.

Đại biểu tham dự kỳ họp

Toàn cảnh kỳ họp

         Bên cạnh những kết quả đạt được, trong hoạt động của HĐND xã Hùng Hòa vẫn còn những hạn chế đó là: Hoạt động tiếp xúc cử tri chuyên đề còn hạn chế, các ý kiến kiến nghị chỉ dừng lại ở các vấn đề cụ thể mang tính cá nhân hoặc địa phương, ít có ý kiến về các chủ trương của tỉnh, trung ương; hoạt động chất vấn tại các kỳ họp chưa thật sự sôi nổi,…

Ông Hồ Như Biển - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy,

Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại kỳ họp

         Phát biểu tại kỳ họp, ông Hồ Như Biển - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả đã đạt được của HĐND xã Hùng Hòa trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, đồng thời yêu cầu Ủy ban bầu cử xã tập trung cho công tác chuẩn bị cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Khen thưởng cho 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu

 trong hoạt động của HĐND xã khóa X, nhiệm kỳ 2016 - 2021

         Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân xã Hùng Hòa đã tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động của HĐND xã khóa X nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tin, ảnh: Kiều Diễm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 271
  • Trong tuần: 5 340
  • Tất cả: 7261373
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang