Sáng chế thiết bị đuổi muỗi Thermacell
Lượt xem: 1934
Hiện nay, đặc biệt là vào mùa mưa, muỗi xuất hiện ở khắp mọi nơi, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người do dịch sốt sốt huyết bùng phát. Mới đây, LPG đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của máy đuổi muỗi Thermacell chạy bằng pin và có thể mang theo người. Không giống nhiều thiết bị đuổi muỗi phải đặt xa các chất dễ bắt lửa, các loại thuốc đuổi muỗi dạng chai xịt hoặc thuốc xịt muỗi có mùi hăng vốn thường gây cảm giác khó chịu cho người dung, công nghệ mới được đánh giá là một trong những giải pháp đuổi muỗi tối ưu và tiện dụng nhất. Thermacell phiên bản mới có thiết kế hoàn chỉnh hơn với phạm vi hoạt động và giao diện mới được cải tiến rõ rệt.

So với thiết kế cũ, ưu điểm của máy đuổi muỗi có thể sạc lại Thermacell E55 phiên bản mới có phạm vi hoạt động được cải tiến từ 4,6 m lên 6 m. Điều này cũng có nghĩa số lượng Thermacell cần thiết sử dụng trong toàn bộ không gian, diện tích cần đuổi muỗi sẽ ít hơn so với sử dụng thiết bị đuổi muỗi thông thường.

Adam Goess, giám đốc phát triển sản phẩm mới của Thermacell cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu tụ tập, giao lưu với các mối quan hệ ngoài xã hội của mọi người ngày càng gia tăng, cùng với đó là sự cần thiết phải mang theo bên mình một thiết bị đuổi muỗi tiện dụng và hiệu quả. Sản phẩm E55 có khả năng mở rộng phạm vi đuổi muỗi, nhờ đó, người dùng có thể thực sự yên tâm và thoải mái kết nối, giao lưu với bạn bè và gia đình mà không phải lo lắng về sự “tấn công” của muỗi".

 Các chuyên gia của Thermacell cho biết thời gian thiết bị tỏa nhiệt và bắt đầu đi vào hoạt động của E55 chỉ diễn ra trong vòng vài phút, nhanh hơn hẳn so với với các sản phẩm ra đời trước đó. Thiết bị được tích hợp hệ thống đèn LED và sử dụng tín hiệu âm thanh để gửi thông báo đến cho người dùng khi máy đạt đến mức nhiệt độ tối ưu cũng như thời điểm thiết bị ở chế độ bật hoặc tắt.

 Thermacells sử dụng nguồn điện từ pin lithium-ion và có thể sạc lại. Tuổi thọ của ống đuổi muỗi kéo dài 12 đến 40 giờ, tùy thuộc vào phiên bản ống cụ thể. Thời lượng của pin lithium-ion trong E55 kéo dài khoảng 5,5 giờ trước khi cần sạc lại.

 E55 có kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 11,4 x 9,7 cm. Kích thước này rất lý tưởng và phù hợp để có thể di chuyển linh hoạt hoặc đặt ở những vị trí như chính giữa không gian nhà hay mang theo người đến các địa điểm vui chơi, cắm trại, v.v...

 E55 hiện đang được bán trên địa chỉ web Thermacell.com và thông qua các nhà phân phối bán lẻ lớn của Hoa Kỳ như Lowe's và Target với nhiều màu sắc để người dùng có thể lựa chọn. Giá của một thiết bị đi kèm với ống đuổi muỗi cho khả năng hoạt động trong 12 giờ cùng cáp sạc USB được bán với giá 39,99 USD.

Nguồn: www.vista.gov.vn


Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1957
  • Trong tuần: 18 559
  • Tất cả: 4387132