Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ ​
Lượt xem: 2376
Sáng ngày 20/7/2021, đồng chí Lư Phước Hiệp - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Trưởng phòng Quản lý công nghệ thuộc Sở KH&CN giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ

Ảnh: Lãnh đạo Sở Trao Quyết định và tặng hoa cho Tân Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ

 

Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Lâm Thái Hùng - Phó Giám đốc Sở KH&CN, Chánh Văn phòng Sở, lãnh đạo Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ (Trung tâm) cùng trưởng các phòng ban và viên chức của Trung tâm.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn  Tửng, Chánh Văn phòng Sở KH&CN công bố Quyết định số 157/QĐ-SKHCN ngày 15/7/2021 của Giám đốc Sở KH&CN về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tấn Đức giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Tân Giám đốc Trung tâm, đồng chí Lư Phước Hiệp - Phó Giám đốc Sở KH&CN chúc mừng đồng chí Nguyễn Tấn Đức, người đã nhận được sự tin tưởng của Đảng ủy Sở, Lãnh đạo Sở giao nhiệm vụ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ. Với cương vị mới, đồng chí Nguyễn Tấn Đức trong thời gian tới  với năng lực và bản lĩnh của đồng chí sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Tấn Đức chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy và Lãnh đạo Sở KH&CN, sự tín nhiệm của tập thể viên chức và người lao động Trung tâm. Đồng chí Nguyễn Tấn Đức bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ giúp đỡ của đồng nghiệp và lãnh đạo Sở để hoàn thành tốt trọng trách mới của mình. Trong thời gian tới, đồng chí sẽ cùng toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm tiếp tục đoàn kết, đổi mới tư duy, sáng tạo hơn nữa để Trung tâm không những hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Sở giao mà còn đa dạng hóa hoạt động dịch vụ của Trung tâm để phát triển hơn nữa nâng cao đời sống của toàn thể viên chức và người lao động trung tâm./.

Minh Hải

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 878
  • Trong tuần: 18 918
  • Tất cả: 4388504