Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 3462
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020 – ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam).  Ngày 20/10/2020, được sự thống nhất của Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc phối hợp cùng Công đoàn Sở tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho các nữ công đoàn viên của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh.

Ông Lâm Thái Hùng phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đại diện tặng hoa chị em phụ nữ Sở nhân ngày 20/10.

Tham dự buổi gặp mặt có sự  hiện diện của ông Lê Thành Ôi, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, ông Lâm Thái Hùng, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, ông Nguyễn Duy Trinh, Chủ tịch CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ, các trưởng phó phòng thuộc Sở và cùng toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan Sở.

Tại buổi tọa đàm Ông Lê Thành Ôi, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ trong Sở và ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ông Lê Thành Ôi  khẳng định,đối với nữ công chức, viên chức và người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh, ngày 20/10 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng phát triển của đơn vị, làm đẹp thêm hình ảnh người phụ nữ ngành khoa học và công nghệ. Hiện nay, trong giai đoạn phát triển mới, giai đoạn khoa học công nghệ là động lực thúc đẩy sự phát triển. Đây là giai đoạn mà chị em có cơ hội phát huy vai trò người phụ nữ. Các chị em tiếp nối truyền thống anh hùng trong chiến đấu, cần cù sáng tạo trong sản xuất, phát huy hơn nữa phẩm chất mà người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ công chức, viên chức và người lao động đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Đóng góp cho sự phát triển của ngành khoa học và công nghệ ngày càng phát triển và thật sự là một trong những nhiệm vụ đột phá đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhanh và bền vững.

Buổi  họp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, nồng ấm và thắm tình đoàn kết, giúp chị em phụ nữ trong cơ quan Sở xích lại gần nhau hơn, để không ngừng phấn đấu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” từ đó góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước./.

Quốc Trọng


Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 566
  • Trong tuần: 18 606
  • Tất cả: 4388192