Công ty TNHH Cacao Mekong: Đồng hành cùng nông dân, nâng tầm nông sản Việt.

Ảnh: Sản phẩm từ cacao 
Nguồn ảnh: công ty Cacao Mekong

Cacao là loại quả có thể chế biến ra rất nhiều loại sản phẩm mang lại lợi ích về sức khỏe cho con người như giảm viêm, hỗ trợ tuần hoàn máu, hạ huyết áp và giảm cholesterol và đường trong máu. Bên cạnh đó, nguồn polyphenol trong cacao cũng rất phong phú, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Tuy nhiên, thị trường tiêu thụ trái cacao lại không ổn định, nhiều nông dân phải phá bỏ vườn cây cacao.

Xuất phát từ niềm đam mê hương vị trái cacao và đồng hành cùng người nông dân, năm 2018 Công ty Cacao Mekong đã được thành lập và toạ lạc tại quốc lộ 60, ấp Trà Nóc, xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm cacao như Bột cacao nguyên chất, Bơ cacao, hạt nhân cacao đã rang, hạt cacao lên men. 

Qua nhiều năm hoạt động trong chuỗi giá trị từ nông trại đến sản phẩm cho người tiêu dùng, công ty đã kiểm soát được toàn bộ quy trình sản xuất Ca cao, từ công đoạn thu mua quả, lên men, phơi hạt, cho đến đóng gói thành phẩm. Điều này mang đến niềm tin tốt nhất cho người tiêu dùng. Với các tiêu chí như Sản phẩm chất lượng, Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, nhà máy hiện đại….

Hiện nay, công suất sản xuất của công ty cacao Mekong đã đạt 4-5 tấn/tháng và đã được chứng nhận quản lý chất lượng ISO 22000:2018 và ISO 9001:2015, là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2020, sản phẩm OCOP năm 2020. Sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng tin cậy và đã có mặt tại cửa hàng tiện ích tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và một số tỉnh thành trong nước. Trong năm 2020, với niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo công ty cũng đã ra mắt sản phẩm son môi cacao với thành phần chính là chiết xuất từ trái cacao.

Với phương châm đồng hành cùng nông dân, đáp ứng nhu cầu khách hàng, sáng tạo và năng động, Công ty Cacao Mekong đã thực hiện một hành trình đầy cảm hứng của những con người yêu nông sản Việt muốn nâng tầm vị thế nông sản Việt Nam. 

Tin: Nguyễn Văn Mười – Trung tâm Khuyến công và XTTM

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1201
  • Trong tuần: 17 128
  • Tất cả: 2863558