Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu góp phần phát triển sản phẩm bánh dân gian

Ảnh: Bánh ngọt thỏi vàng nhân khóm của Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu
sản xuất phục vụ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Bánh bao chỉ, bánh trung thu là một trong những sản phẩm bánh dân gian của tỉnh Trà Vinh được sản xuất từ các cơ sở tại thành phố Trà Vinh như: Cơ sở Xuân Ký, Cơ sở Xây Ký, Cơ sở Minh Lợi, Hộ kinh doanh bánh mứt Vĩnh Xương, ... Bên cạnh đó, Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu cũng là cơ sở sản xuất bánh dân gian nổi tiếng trên địa bàn thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Với đặc trưng là một cơ sở sản xuất kinh doanh trẻ và năng động, Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu luôn tích cực tham gia trưng bày, quảng bá thương hiệu sản phẩm tại các Hội chợ, Hội nghị kết nối trong và ngoài tỉnh do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Trà Vinh tổ chức.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng trong tỉnh đã quen thuộc các loại sản phẩm bánh ngọt với hương vị thơm ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm của Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu như: Bánh mì ngọt, Bánh trung thu, Bánh bao chỉ thập cẩm, … Sản phẩm Bánh bao chỉ được công nhận sản phẩm OCOP hạng 3 sao theo Quyết định số 75/QĐ-UBND ngày 16/01/2020 của UBND tỉnh Trà Vinh. Trong năm 2020, sản phẩm Bánh mì ngọt Ngọc Thu và Bánh bao chỉ thập cẩm Ngọc Thu được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh theo Quyết định số 2297/QĐ-UBND ngày 25/5/2020 của UBND tỉnh Trà Vinh, góp phần khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu.

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Hộ kinh doanh Tiệm bánh Ngọc Thu đưa ra thị trường sản phẩm Bánh ngọt thỏi vàng nhân khóm với bao bì tinh tế, sang trọng phục vụ người tiêu dùng làm quà biếu tết mang ý nghĩa "Rước cát về nhà, tài lộc đầy đủ và thịnh vượng cả năm”. Song song đó, sản phẩm có giá thành hợp lý nên đã thu hút được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh mua làm quà tết tặng người thân, bạn bè./.

 

Tin: Nguyễn Ngọc Bích Ngân - Trung tâm Khuyến công và XTTM

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 583
  • Tất cả: 2882863