Công đoàn cơ sở sở Sở Công Thương thực hiện cuộc vận động mặc trang phục áo dài vào ngày 06/3/2020

Giám đốc Sở Công Thương phát biểu nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2020

Ngày 06/3/2020 tại Sở Công Thương Trà Vinh, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương phối hợp với Ban Giám đốc Sở tổ chức buổi họp mặt Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày tôn vinh những người phụ nữ, những người mẹ, người chị,... Đồng thời, thực hiện Công văn số 369/LĐLĐ ngày 24/02/2020 của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, vận động nữ 

Đoàn viên, CNVCLĐ mặc trang phục áo dài vào ngày 06/3/2020 và mặc trang phục áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, đơn vị, các hoạt động cộng đồng; hưởng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” , góp phần giữ gìn nét đẹp và giá trị văn hóa của áo dài Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi đoàn viên công đoàn.

Ban Giám đốc Sở Công Thương và Công đoàn cơ sở đã tặng 26 phần quà (bộ áo dài) cho 26 nữ đoàn viên công đoàn là Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc công đoàn cơ sở, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo đối với nữ đoàn viên công đoàn.

Tại buổi họp mặt, đại diện Ban Giám đốc, ông Phạm Văn Tám – Giám đốc Sở Công Thương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống kinh tế gia đình các nữ đoàn viên công đoàn đang công tác, sinh hoạt thuộc công đoàn cơ sở Sở Công Thương. Đồng thời, mong muốn các nữ đoàn viên công đoàn tiếp tục phát huy hoàn thành tốt nhiệm vụ, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhất là các công chức, viên chức và người lao động nữ cần tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị đặt ra trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Đại diện nữ đoàn viên công đoàn, đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở Sở Nguyễn Thị Mộng Thu bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Ban Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn cơ sở nói riêng, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương nói chung đã tạo điều kiện để chị em phụ nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng những việc làm thiết thực như: thường xuyên thăm hỏi, động viên, tạo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc tốt, … từ đó năng suất làm việc nâng lên, tinh thần các viên chức ổn định, công tác tốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin: Dương Thị Kim Xuyến - Phòng Quản lý Công nghiệp

Tin khác

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1925
  • Trong tuần: 16 520
  • Tất cả: 2862152