Thông báo về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Trà Vinh và khuyến cáo của Bộ Y tế, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Giám đốc Sở Công Thương yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc Sở cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương thực hiện một số nội dung sau:

1. Đối với các phòng, đơn vị thuộc Sở

- Trường hợp có người nước ngoài liên hệ để đến làm việc tại Sở Công Thương thì phải báo cáo Ban Giám đốc để xin ý kiến UBND tỉnh.- Khuyến cáo khách đến làm việc với các phòng, đơn vị thực hiện việc đeo khẩu trang; Đo thân nhiệt (bố trí tại Văn phòng Sở); Rửa tay sát khuẩn (bố trí tại cầu thang, lối đi).

2. Đối với công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương

- Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng, chống dịch Covid-19 (Thường xuyên lau chùi các bề mặt, giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ và vệ sinh; Rửa tay thường xuyên và đúng cách; Hạn chế việc tụ tập đông người; Tăng cường thông khí phòng làm việc bằng cách mở cửa ra vào, cửa sổ, hạn chế sử dụng máy điều hòa....).

- Thực hiện đo thân nhiệt cơ thể: Văn phòng, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại lập danh sách công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị và yêu cầu đo thân nhiệt từng cá nhân 02 lần/ngày.

3. Trường hợp phát hiện khách đến liên hệ công tác; công chức, viên chức, người lao động có biểu hiện ho, sốt, khó thở phải yêu cầu đeo khẩu trang bảo vệ, đồng thời, báo cáo ngay cho Giám đốc Sở để có biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời. 

Trường hợp các đơn vị, cá nhân thực hiện không nghiêm túc các yêu cầu trên, các phòng, đơn vị kịp thời báo cáo Giám đốc Sở xem xét, xử lý.

 

Tải nội dung Thông báo tại đây

Tin khác
1 2 3 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 1 562
  • Tất cả: 2882454