Tỉnh Trà Vinh tham gia Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên - Gia Lai và giao thương doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022

Brochure Hội chợ 

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên – Gia Lai và giao thương doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022 là hoạt động nằm trong Tuần lễ các sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24/5/1932 – 24/5/2022). Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, nhất là các sản phẩm OCOP, cũng như đa dạng hóa hoạt động xúc tiến đầu tư, hợp tác thương mại thông qua các chương trình giao lưu, gặp gỡ trao đổi văn hóa giữa các doanh nghiệp các địa phương và Nhật Bản.

Hội chợ với qui mô 250 gian hàng là cơ hội để các cơ sở, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu quảng bá về sản phẩm, hình ảnh hoạt động doanh nghiệp của các làng nghề truyền thống tại địa phương, đây cũng là sự kiện để các tỉnh, thành phố có dịp giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, kết nối giao thương, phát triển thị trường; chú trọng đẩy mạnh công tác giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP,... đến người tiêu dùng.

Với ý nghĩa trên, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Trà Vinh tổ chức đoàn tham gia Hội chợ với 05 doanh nghiệp tham gia cùng đoàn và 30 cơ sở, doanh nghiệp gửi sản phẩm tham gia, hơn 55 loại sản phẩm hàng hoá đạt chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao 4 sao và sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu như: Mật hoa dừa, kẹo dừa sáp, bánh tráng, cốm ống, than hoạt tính, thảm xơ dừa, cơm dừa sấy khô, hộp than khử mùi Công ty Trà Bắc; Nước mắm rươi, Chả lụa, Bánh tét Trà Cuôn, Củ cải muối, Lạp Xưởng Vạn Thành, Cốm dẹp và Bột Nưa, Tôm khô Tiến Hải, Rượu Xuân Thạnh,…sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm từ tre, trúc, tầm vong, dây nhựa khung sắt, các sản phẩm làm quà lưu niện,…Và các tài liệu Brochure, bản đồ du lịch giới thiệu về Văn hoá, con người Trà Vinh. 

Nhằm mục tiêu giới thiệu quảng bá và kết nối xúc tiến thương mại, giao lưu với các tỉnh thành trong và ngoài nước tham gia và đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Mong muốn qua Hội chợ lần này, các doanh nghiệp Trà Vinh có cơ hội giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ra nước ngoài.

Tin: Huỳnh Công Bằng - Trung tâm Khuyến công và XTTM

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 629
  • Trong tuần: 11 971
  • Tất cả: 2843926