Mời tham gia Lễ hội Đêm trắng Ban mê – Banme Overnight 2021 tại tỉnh Đắk Lắk

Ảnh: Gian hàng của tỉnh Trà Vinh tham gia Lễ hội Cà phê năm 2019 tại tỉnh Đắk Lắk

Lễ hội Đêm trắng Ban mê – Banme Overnight là chuỗi sự kiện sống động, lung linh, hấp dẫn, mới lạ chưa từng có tại Buôn Ma Thuột với nhiều hoạt động văn hoá cà phê, văn hoá cồng chiêng, biểu diễn nhạc ngũ âm khmer Nam bộ, ẩm thực đặc sản 3 miền, bắn pháo hoa nghệ thuật, lễ hội ánh sáng lung linh làm nên đêm trắng ban mê và cùng với nhiều hoạt động sôi nổi mới lạ hấp dẫn khác…Đây được xem là điểm lý tưởng hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh cùng đến tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động tại Lễ hội.

Lễ hội được tổ chức với quy mô dự kiến 250 gian hàng, có trên 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng tham gia trưng bày giới thiệu các sản phẩm hàng hoá dịch vụ gồm các lĩnh vực: ngành du lịch, doanh nghiệp sản xuất chế biến cà phê, chế biến thực phẩm ăn uống, nông sản trái cây và nhiều mặt hàng khác phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng… Tham gia tại lễ hội, tạo cơ hội cho doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh được gặp gỡ giao lưu, hợp tác liên kết sản xuất với các doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh, thành khác trong khu vực.
Với ý nghĩa của Lễ hội nêu trên, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại thông báo đến quý doanh nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia trưng bày, quảng bá thương hiệu sản phẩm tại Lễ hội./.

Thời gian: Diễn ra từ ngày 30/4 đến ngày 06/5/2021 tại Trung tâm văn hoá tỉnh Đắk Lắk – Số 02 Hùng Vương, Tp. Buôn Ma Thuột.


Thông tin liên hệ:
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Trà Vinh
Số 04, đường Nguyễn Thái Học, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 02943.866.304 – 0945.223.375 ( Lê Hồng Phong – Phó trưởng Phòng Xúc tiến thương mại)

 

Tin: Kim Thanh Ri –Trung tâm Khuyến công và XTTM

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1685
  • Trong tuần: 16 280
  • Tất cả: 2861912