Hỗ trợ kết nối cho các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh bán hàng trực tuyến với các sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

Quang cảnh kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.vn

Từ ngày 17 – 18/5/2023, Sở Công Thương Trà Vinh đã phối hợp với Trung tâm Tin học và Cộng nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, Dự án SME Trà Vinh đã tổ chức 04 cuộc kết nối giữa 16 Hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng thực phẩm/sản phẩm chế biến, trái cây, nông sản của tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh (Accesstrade về bán hàng trên Tiktok Shop; sàn thương mại điện tử Tiki.VN; sàn thương mại điện tử Lazada; sàn thương mại điện tử Droppii). 

Tại các buổi kết nối, đại diện các Sàn Thương mại điện tử triển khai các chính sách và hướng dẫn cách bán hàng qua nền tảng thương mại điện tử, đại diện Hợp tác xã, doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh giới thiệu về sản phẩm của minh như: Dừa sáp, Gạo ST 25, Bưởi da xanh, Cam sành, tôm khô, cá khô, chả các loại, bánh tét Trà Cuôn, nước mắn rươi, dưa lưới, bánh tráng, Trà các loại, Mứt chuối tá quạ, kẹo đậu phộng ... Tất cả các Doanh nghiệp, HTX đều mong muốn được đưa các sản phẩm của đơn vi lên các sàn thương mại điện tử để bán hàng trực tuyến. Hiện tại các bên đang tiếp túc thương thảo để tiến tới ký hợp đồng mua bán lâu dài.

Chuyến kết nối là cơ hội giúp các doanh nghiệp, HTX gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh tạo thuận lợi trong quá trình kết nối, hợp tác trong thời gian tới. Qua đó, góp phần giúp các doanh nghiệp, HTX sản xuất kinh doanh các mặt hàng thực phẩm/sản phẩm chế biến, trái cây, nông sản của tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

 

Quang cảnh kết nối với Accestrade về bán hàng trên Tiktok Shope

 

Quang cảnh kết nối với sàn thương mại điện tử Lazada

 

Quang cảnh kết nối với sàn thương mại điện tử Droppii

 

Tin: Lê Văn Vi – Phòng Quản lý Thương mại

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 669
  • Tất cả: 2882855