Hỗ trợ kết nối cho các doanh nghiệp có sản phẩm chủ lực với các với các thương nhân tại hệ thống chợ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Quang cảnh Hội nghị kết nối tại Chợ Đà Lạt, Thành phố Đà Lạt

Từ ngày 19 - 22/9/2022, Sở Công Thương Trà Vinh đã phối hợp với Sở Công Thương Lâm Đồng đã tổ chức 04 cuộc kết nối giữa 12 Hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh của tỉnh Trà Vinh với các thương nhân tại hệ thống chợ (Chợ Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng; Chợ Đà Lạt; Chợ Thị trấn Di Linh; Chợ Trung tâm Thành phố Bảo Lộc) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tại các buổi kết nối, đại diện Hợp tác xã, doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh giới thiệu về sản phẩm: Dừa, Gạo, ST 25, Gạo OM 18, Tôm, Quýt đường, Bưởi da xanh, Chôm chôm, Mứt chuối tá quạ, Ổi Rubi, Cam sành, Chuối sáp nghệ, Ốc gác bếp, các sản phẩm chế biến từ trái dừa sáp ...; giá cả, tiêu chuẩn, kích cở, quy cách đóng gói, kinh phí, hình thức giao nhận hàng, phương thức thanh toán,... Kết quả kết nối có 12 hợp đồng nguyên tắc được ký kết giữa các thương nhân tại các chợ với các doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Hiện tại các bên đang tiếp túc thương thảo để tiến tới ký hợp đồng mua bán lâu dài.

Chuyến kết nối là cơ hội giúp các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thương nhân tại chợ tạo thuận lợi trong quá trình kết nối, hợp tác trong thời gian tới. Qua đó, góp phần giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng chủ lực của tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ trong thời gian tới.

 

Tin: Nguyễn Thị Bích Vân - Phòng Quản lý Thương mại

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 583
  • Tất cả: 2882863