Ngành Công Thương: tổ chức hội thảo trao đổi, tìm giải pháp trong việc quản lý an toàn ngành dầu khí và an toàn điện

Ông Bùi Thái Ngọc, trưởng phòng Quản lý Công nghiệp phát biểu khai mạc Hội thảo

Sáng ngày 15 tháng 6 năm 2022, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thảo trao đổi, tìm giải pháp trong công việc quản lý an toàn ngành dầu khí và an toàn điện. 

Thực hiện theo Kế hoạch số 12/KH-SCT ngày 14/02/2022 của Sở Công Thương về việc thực hiện các hoạt động lĩnh vực an toàn công nghiệp ngành công thương năm 2022. Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thảo trao đổi, tìm giải pháp trong công việc quản lý an toàn ngành dầu khí và an toàn điện cho trên 60 đại biểu là cán bộ quản lý và cán bộ phụ trách lĩnh vực quản lý an toàn tại Ủy ban nhân dân và phòng Kinh tế/Kinh tế và hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố Trà Vinh; Cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý an toàn điện tại các đơn vị hoạt động điện lực và kinh doanh dầu khí trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý an toàn thuộc lĩnh vực dầu khí và an toàn điện đến công chức, viên chức quản lý tại các huyện, thị xã, thành phố. Hội thảo còn có tính chất quan trọng đối với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện chủ trương của Chính phủ, Bộ Công Thương về quản lý an toàn thuộc lĩnh vực dầu khí và lĩnh vực an toàn điện. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức về lĩnh vực kỹ thuật an toàn trong hoạt động hoạt động dầu khí và an toàn điện trong sản xuất, kinh doanh, hạn chế tối đa những rủi ro, sự cố ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tài sản, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Trà Vinh./.

Tin: Dương Thị Kim Xuyến - Phòng Quản lý Công nghiệp

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 1 604
  • Tất cả: 2882335