Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021

Ảnh: Nhà máy nước khoáng Công ty cổ phần thực phẩm Biển Xanh
một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định tại tỉnh Trà Vinh.

Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam là hoạt động thường niên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, tiến tới các mục tiêu phát triển bền vững đặt ra.

Năm 2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn  lao động Việt Nan tổ chức Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021. Nội dung và cách thức tham gia Chương trình được đăng tải tại trang web http://www.vbcsd.vn. Các doanh nghiệp quan tâm tham gia vui lòng hoàn thiện hồ sơ và gửi về: Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững VCCI - Số 9, Đào Duy Anh, Hà Nội trước ngày 15/8/2021. Cán bộ đầu mối của Chương trình:

Nguyễn Thành Trung 
(Điện thoại: 0945.223.333; Email: trungnt@vcci.com.vn ).
Nguyễn Thị Quỳnh Nga 
(Điện thoại: 0979.751.516; Email: ngantq@vcci.com.vn ).

Nay Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh thông tin đến các doanh nghiệp trong tỉnh được biết và khuyến khích tham gia Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chủ trì tổ chức./.

Tin: Nguyễn Trường Vinh - Trung tâm Khuyến công & XTTM 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 813
  • Trong tuần: 16 740
  • Tất cả: 2863170