Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh: Tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020 tại Hà Nội

Ảnh: Quang cảnh Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020
tại Hà Nội. Nguồn ảnh: internet

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Trà Vinh về việc hợp tác trong liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Trà Vinh, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Trà Vinh tạo điều kiện cho doanh nghiệp tỉnh nhà được dịp tham gia trưng bày, quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm tại “Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2020” diễn ra từ ngày 25 - 29/11/2020 tại

Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Khu đô thị Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Hội chợ có quy mô 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 63 tỉnh, thành phố và một số Đại sứ quán các nước tại Hà Nội tham dự. Đặc biệt, tại hội chợ năm nay có 54 tỉnh, thành phố trực tiếp tham gia tổ chức “Gian hàng đặc sản” của địa phương.. 

Tham gia Hội chợ, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Trà Vinh đăng ký 02 gian hàng, trưng bày hơn 30 loại sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp tham gia và quảng bá, nhằm triển lãm giới thiệu các sản phẩm đặc sản, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, có truy xuất nguồn gốc, sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, trái cây và các sản phẩm hàng hóa chủ lực khác của tỉnh như: các sản phẩm chế biến từ dừa của Cơ sở Phương Huỳnh và Công ty TNHH Trà Vinh Farm, Bột Ca Cao của Công Ty TNHH Ca cao Me Kong và các loại trái cây đặc trưng của tỉnh nhà Cam sành, Dừa sáp, Bưởi da xanh của HTX Hùng Hòa,... Ngoài ra, còn các mặt hàng thủ công mỹ nghệ với mẫu mã đẹp mắt, được làm từ các chất liệu thiên nhiên của tỉnh: Túi xách gáo dừa, Chậu hoa, dép, thảm từ xơ dừa của Công ty Út Mừng,..đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan, tìm hiểu sản phẩm.

Thông qua hội chợ, có nhiều sản phẩm hàng hóa của tỉnh được khách tham quan mua sắm, sản phẩm được ưu chuộng và quan tâm như: Dừa sáp, Bưởi da xanh, Xoài cát chu, Quýt đường, Cam sành, Cam xoàn, Mật hoa dừa, dầu dừa,…. Hội chợ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh giao lưu tìm kiếm đối tác, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu hàng hóa, phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp khu vực trong giai đoạn hội nhập kinh tế, quốc tế và định hướng phát triển thị trường cho sản phẩm.

 

Tin: Trần Thị Hồng Nhi – Trung tâm Khuyến công và XTTM

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1142
  • Trong tuần: 17 069
  • Tất cả: 2863499