Khuyến công Trà Vinh hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tham gia Hội chợ Công Thương - Kon Tum 2020

Gian hàng đặc sản tỉnh Trà Vinh tại Hội chợ Công Thương - Kon Tum 2020

Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu sản phẩm của các địa phương cả nước với các nhà đầu tư, du khách quốc tế đến với Kon Tum năm 2020. Từ nguồn kinh phí đối ngoại, Sở Công Thương Trà Vinh đã chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (gọi tắt là Trung tâm) vận động các cơ sở, doanh nghiệp tham gia trưng bày và quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Công Thương - Kon Tum năm 2020 diễn ra từ ngày 23/10 - 29/10/2020 tại Quãng trường 16/3, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum với quy mô 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước tham gia.

Đến với Hội chợ Công Thương Kon Tum năm 2020 năm nay, Trung tâm đã thiết kế, dàn dựng, tập kết trưng bày sản phẩm tại 02 gian tiêu chuẩn với hơn 40 loại sản phẩm của 30 cơ sở, doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tham gia gồm 04 nhóm: thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, nông sản và sản phẩm khác của các cơ sở, doanh nghiệp như: Câu lạc bộ đặc sản Trà Vinh, Công ty Cổ phần Trà Bắc, Công ty TNHH Trà Vinh Farm… và một số cơ sở, doanh nghiệp khác cùng tham gia.

Hội chợ Công Thương - Kon Tum năm 2020 là cơ hội để các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Trà Vinh đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, các cơ sở, doanh nghiệp trong tỉnh có dịp tìm thêm nhiều đối tác và ký kết hợp đồng cung ứng sản phẩm dài hạn. Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần vào việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho các cơ sở, doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tiếp cận thị trường, quảng bá sản phẩm. Hơn nữa, hoạt động này giúp các sản phẩm của tỉnh vươn ra thị trường khu vực, từng bước nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh nhà./.

 

Tin: Cam Hùng Thịnh - Trung tâm Khuyến công và XTTM 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 584
  • Tất cả: 2882864