Triển khai công tác hướng dẫn, thu thập thông tin an toàn công nghiệp, hóa chất và bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện Cầu Ngang, huyện Trà Cú

Cơ sở sản xuất khô tại huyện Cầu Ngang

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-SCT ngày 11/6/2020 của Sở Công Thương về việc khảo sát, hướng dẫn và thu thập thông tin về an toàn công nghiệp, hóa chất và bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp ngành Công Thương.

Từ ngày 8/7/2020 – 10/7/2020, Sở Công Thương phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Cầu Ngang, huyện Trà Cú đã trực tiếp đến 13 doanh nghiệp/cơ sở thuộc phạm vi quản lý của ngành Công Thương để hướng dẫn, thu thập thông tin về an toàn công nghiệp, hóa chất và bảo vệ môi trường. 

Qua đợt khảo sát, các cơ sở/doanh nghiêp được tuyên truyền hướng dẫn thực hiện các biện pháp an toàn và bảo vệ môi trường tại đơn vị. Đồng thời, Tổ công tác cũng kịp thời nhắc nhở các thiếu sót, chưa phù hợp trong quá trình sản xuất, kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực quản lý để giúp doanh nghiệp/cơ sở nhận diện các thiếu sót và khắc phục theo đúng quy định của pháp luật.

 

Tin: Bùi Trung Kha – Phòng Quản lý Công nghiệp

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 16 024
  • Tất cả: 2862454