Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ sản xuất sạch hơn trong công nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh năm 2020

Ảnh minh họa (nguồn: Báo Trà Vinh)

Nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh áp dụng rộng rãi các giải pháp sản xuất sạch hơn nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên thiên nhiên, nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu; giảm thiểu phát thải và hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm; bảo vệ và cải thiện chất lượng môi trường, sức khỏe con người và đảm bảo phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế Quốc tế.

Ngày 09/01/2020, Sở Công Thương ban hành kế hoạch thực hiện nhiệm vụ sản xuất sạch hơn trong công nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh năm 2020. Kế hoạch gồm các hoạt động trọng tâm như: tuyên truyền phổ biến lợi ích của việc áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp; khảo sát, đánh giá tình hình sản xuất thực tế của doanh nghiệp; hỗ trợ kỹ thuật và áp dụng sản xuất sạch hơn tại cơ sở sản xuất công nghiệp vừa và nhỏ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, tiêu thụ nhiều năng lượng và nguyên liệu trong quy trình sản xuất.

Để đạt được những mục đích như trên, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các Sở, ban ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị có liên quan triển khai có hiệu quả, đảm bảo tiến độ của kế hoạch.

 

Tải nội dung Kế hoạch tại đây: signed-kh 02 qlcn.pdf

Tin: Bùi Trung Kha - Phòng Quản Lý Công Nghiệp

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 581
  • Tất cả: 2882861