Tình hình an ninh trật tự tại địa phương được cử tri quan tâm, kiến nghị
Lượt xem: 2123
Chiều ngày 25/5, Đại biểu HĐND tỉnh khóa X, đơn vị thành phố Trà Vinh gồm: bà Nguyễn Thị Trúc Ly, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Phạm Hoàng Minh, Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường 2,6,7,8,9, thành phố Trà Vinh. Tham dự cùng Đoàn có lãnh đạo UBND thành phố Trà Vinh.
 

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại phường 7

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải Phạm Hoàng Minh đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp giữa năm 2023 - HĐND tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 8 - kỳ họp chuyên đề. Theo đó, kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 dự kiến diễn ra trong 3 ngày: 12, 13 và 14/7/2023 tại hội trường Trung tâm Hội nghị tỉnh Trà Vinh.

Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Cử tri tại các phường kiến nghị các nội dung liên quan đến vấn đề nâng cấp các tuyến đường đã xuống cấp; mở rộng tuyến đường Sơn Thông, thành phố Trà Vinh; mức thu học phí đối với các em học sinh; tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Trên cơ sở các ý kiến của cử tri, lãnh đạo UBND thành phố Trà Vinh đã giải trình và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời, ghi nhận các ý kiến, phản ánh của cử tri để xem xét, xác minh và có hướng giải quyết phù hợp.

Thay mặt đoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Trúc Ly ghi nhận các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri, đồng thời, giải thích để làm rõ hơn những vấn đề mà cử tri đặt ra.

Nguyên Chương

Tin khác