Trao 60 suất học bổng trị giá 240 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó
Lượt xem: 1796
Sáng ngày 10/3, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Quỹ Khuyến học Janakuasa Singapore tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo, cận nghèo học lực khá giỏi đợt 2 năm học 2022 – 2023 trên địa bàn tỉnh. Đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UMMTTQVN tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Các em học sinh nhận học bổng.

Trong đợt này có 60 em học sinh khối THCS và THPT là học sinh nghèo, cận nghèo học lực khá, giỏi năm học 2022 – 2023 của các huyện Trà Cú, Càng Long, Cầu Kè, Châu Thành, Duyên Hải và Thành phố Trà Vinh được nhận học bổng. Mỗi suất cho học sinh THCS là 3 triệu đồng, THPT là 5 triệu đồng. Tổng kinh phí toàn bộ đợt trao học bổng là 240 triệu đồng do Quỹ Khuyến học Janakuasa Singapore tài trợ.

Các em học sinh nhận học bổng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh chia sẻ những khó khăn của các em học sinh và mong muốn các em nỗ lực vượt khó để tiếp tục học thật giỏi, để không phụ lòng công ơn của mọi người dành cho các em. Qua đây, mong các bậc phụ huynh và thầy cô chăm sóc các em nhiều hơn về thể chất lẫn tinh thần, để các em phát triển khả năng một cách toàn vẹn.

Hân Hiền

Tin khác