Khai mạc Triển lãm tranh - ảnh nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 4337
Chiều ngày 18/1, tại Nhà trưng bày của Hội Văn học Nghệ thuật đã tổ chức khai mạc Triển lãm tranh - ảnh nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Các đại biểu xem tác phẩm tại triển lãm.

 Triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật lần này gồm 62 ảnh nghệ thuật và 17 tranh mỹ thuật với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi tác phẩm tại triển lãm đều mang một vẻ đẹp riêng, gửi gắm đến người xem những ấn tượng chung về niềm vui, phấn khởi trước những đổi thay, phát triển của quê hương Trà Vinh, những khát vọng vươn lên, khát vọng tình yêu, cuộc sống; góc nhìn nghệ thuật với mùa xuân; những nét đẹp về phong cảnh, sinh hoạt văn hóa, lễ hội, lao động sản xuất của cộng đồng các dân tộc Trà Vinh,…

Triển lãm vừa góp phần tạo hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ công chúng chào mừng xuân Quý Mão 2023, vừa công bố, giới thiệu đến công chúng những tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật đoạt giải trong cuộc thi cấp tỉnh, khu vực ĐBSCL, toàn quốc và quốc tế.

Đây cũng là dịp gặp mặt, giao lưu và giới thiệu thành quả sáng tạo của hội viên, văn nghệ sĩ tỉnh nhà, những người cùng chung một tình yêu sáng tạo và khát khao tìm kiếm cái đẹp trong nghệ thuật và để công chúng yêu nghệ thuật trong, ngoài tỉnh thưởng ngoạn trong những ngày vui xuân đón tết.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 18/1 đến ngày 26/1 (nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến ngày mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão) tại Hội Văn học Nghệ thuật Trà Vinh, số 52A, Phạm Ngũ Lão, phường 1, thành phố Trà Vinh.

Ngô Tuyền

Tin khác