Tập huấn xây dựng kênh phân phối tự động 4.0
Lượt xem: 2299
Sáng ngày 14/9, Sở Công thương Trà Vinh phối hợp cùng Công ty Bit Group Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn “Xây dựng kênh phân phối tự động 4.0, chương trình đưa sản phẩm địa phương ra thị trường 4.0”.

Ông Lê Nguyễn  Hồng Phương, Chủ tịch Công ty Bit Group T.P Hồ Chí Minh chia sẻ tại lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có trên 70 học viên là chủ các cơ sở, lãnh đạo, cán bộ quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 14 và 15/9. Học viên sẽ được các chuyên gia chia sẻ 3 nội dung: Tổng quan  thị trường và xu hướng tiêu dùng; Xu hướng  các  công ty phân phối và sản xuất nông sản, thực phẩm hiện nay; Tầm quan trọng của số hóa trong kinh doanh nông sản, thực phẩm hiện nay. Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực sản xuất, phân phối và tiêu dùng sản phẩm và những khó khăn, bài học nào khi thực hiện chuyển đổi. Tư duy, giải pháp và công cụ để nhanh chóng đưa sản phẩm  đến khách hàng và các bước xây dựng hệ thống phân phối và bán hàng trên online, thương mại điện tử.

Bà Đoàn Thị Tuyết Nhung, Công ty TNHH Cacao Mekong Châu Thành, Trà Vinh phát biểu ý kiến

Đây là hoạt động của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương Trà Vinh nhằm hỗ trợ cho các cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh nhanh chóng tiếp cận thị trường, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đúng lúc, đúng chất lượng với mức giá hợp lý, giúp cho cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã nâng cao vị thế cạnh tranh của các sản phẩm không chỉ ở thị trường trong nước mà cả thị trường thế giới, để phát triển kênh phân phối bền vững trong thời kỳ hội nhập 4.0.

Hạnh Trà

Tin khác