Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2022
Lượt xem: 2366
Chiều ngày 7/9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng trong đợt 2/9/2022. Đến dự và trao huy hiệu Đảng có Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng  cho ông Lê Thanh Tuyền, Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Trà Vinh.

 Trong đợt này, có 16 đảng viên được trao huy hiệu Đảng gồm: 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 14 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Tám, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng 16 đồng chí được nhận huy hiệu 30, 40, 50 năm tuổi Đảng hôm nay. Đồng thời nêu rõ: Huy hiệu Đảng mà các đồng chí vinh dự được nhận là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của các đồng chí đã đóng góp liên tục 30, 40, 50 năm qua vào sự nghiệp cách mạng dân tộc, là vinh dự của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí đang công tác.

Trong buổi lễ trọng thể này, không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, ông Lê Thanh Tuyền, Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh thay mặt cho 16 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, bày tỏ những tình cảm  có được khi sinh hoạt tại Đảng bộ. Qua thời gian dài gắn bó từ thời kỳ khó khăn nhất, 16 đồng chí đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên. Ông cũng khẳng định dù ở cương vị nào 16 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng và với sự phát triển chung của đất nước.

Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng

  Hân Hiền

Tin khác