Mang Tết Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Lượt xem: 2963
Ngày 6/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức đến thăm và trao tặng hơn 160 phần quà trung thu cho trẻ em, người cao tuổi, người tâm thần, kém trí đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh. 

Tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc và nuôi dưỡng hơn 160 người. Trong đó có 18 trẻ mồ côi, khuyết tật từ 3 đến 14 tuổi; 40 cụ già neo đơn và hơn 100 người tâm thần, kém trí. Tại buổi trao quà, bà Thạch Thị Thu Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em, người cao tuổi và những người tâm thần, kém trí. Hy vọng trẻ em và những người yếu thế tại Trung tâm luôn mạnh khỏe, có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Mỗi phần quà trung thu trị giá 330 ngàn đồng. Tuy số tiền không quá lớn nhưng đầy nghĩa tình, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với trẻ em, người yếu thế trong xã hội.

Bà Thạch Thị Thu Hà (áo trắng) tặng quà cho cụ già tại Trung tâm

Được biết, ngoài hoạt động tặng quà cho trẻ em, người khuyết tật, cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh và các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai hoạt động tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em là con của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với hình thức phù hợp. Tổng số tiền tặng quà dịp tết Trung thu này gần 1,2 tỷ đồng.

Minh Thùy 

Tin khác