Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm gia đình chính sách ở huyện Càng Long
Lượt xem: 3718
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều hôm qua, ngày 22/7, ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Càng Long.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm, tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xinh, ấp Trà Ốp, xã Tân Bình

Theo đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy Càng Long Trần Minh Thanh và cấp ủy, chính quyền địa phương đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Bảy, ở ấp 4A, xã An Trường; gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xinh, ấp Trà Ốp xã Tân Bình và gia đình thương binh 1/4 Nguyễn Văn Trương, ấp An Định Giồng, xã Tân Bình huyện Càng Long.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các Bà mẹ VNAH, các thương binh ở huyện Càng Long trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của các Bà mẹ VNAH và những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn, các Bà mẹ VNAH, các thương binh tiếp tục sống vui, sống khỏe, có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đề nghị các các sở, ngành tỉnh và cấp uỷ, chính quyền, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể các cấp ở huyện Càng Long tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách trên địa bàn, bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát của các Bà mẹ VNAH, các thương, bệnh binh, người có công nhằm thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng
Hồ Thị Bảy, ở ấp 4A, xã An Trường

 Toàn huyện Càng Long có trên 12.240 đối tượng chính sách, trong đó có trên 3.000 thương binh, 4.126 liệt sĩ và 1.063 mẹ Việt Nam anh hùng, hiện nay còn 29 Bà mẹ VNAH còn sống.

Phương Thảo

 

Tin khác