Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn kiểm tra công tác chuẩn bị lễ mít tinh kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh
Lượt xem: 6455
Chiều ngày 25/4, ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên Ban tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị lễ mít tinh kỉ niệm 30 năm tái lập tỉnh tại quảng trường Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn kiểm tra tiến độ hoàn thành sân khấu lễ

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã kiểm tra tiến độ hoàn thành sân khấu tổ chức lễ, các công trình phụ xung quanh như khu trưng bày bộ đàn đá “Âm vang khát vọng Trà Vinh” lập kỉ lục quốc gia về “Quảng trường có nhiều bộ đàn đá nhất Việt Nam”. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cho biết: Sự kiện này được chuẩn bị rất đảm bảo, qui mô hoành tráng đáp ứng theo yêu cầu của buổi lễ. Trong đó, bộ 30 đàn đá là một trong những công trình chào mừng lễ mang giá trị văn hóa không những riêng tỉnh Trà Vinh mà cả khu vực ĐBSCL.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn xem buổi tập luyện của nghệ sỹ Đoàn nghệ thuật Ánh Bình Minh

 Cũng theo ông Lê Văn Hẳn: Căn cứ theo kế hoạch và nhiệm vụ của Ban tổ chức lễ thì các tiểu ban khác đều đảm bảo hoàn thành, riêng tiểu ban tổ chức cần tiếp tục hoàn thiện các chi tiết, các công đoạn còn lại để hoàn thiện sân khấu, khu vực sân lễ… Dự kiến tối ngày 28/4, tổ chức tổng duyệt chương trình, sau đó quảng trường sẽ được niêm phong chuẩn bị ngày 29/4 làm lễ chính thức.

Còn lại các bộ phận khác như: cảnh quan, môi trường sẽ tiếp tục chỉnh trang, chuẩn bị tốt các phương án như: bãi xe, phân luồng giao thông, không để ách tắc giao thông trong dịp lễ  và đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự tuyệt đối cho buổi lễ.

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thẩm định kịch bản tổng thể điều hành Chương trình lễ và kịch bản Chương trình nghệ thuật. Lễ mít tinh diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài VTV9 và Đài PT&TH tỉnh Trà Vinh.

                          Phượng Khánh

 

Tin khác