Lãnh đạo Sở Y tế thăm, động viên các y, bác sĩ được tăng cường cho tỉnh Trà Vinh phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 5143
Ngày 06/12, ông Kiên Sóc Kha – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh đã đến thăm, động viên các y, bác sĩ được tăng cường cho tỉnh Trà Vinh đang tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ông Kiên Sóc Kha (bên trái) thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ đoàn thầy thuốc trẻ Thành phố Hồ Chí Minh
đang tham gia công tác tại xã Hàm Tân, huyện Trà Cú

Đoàn đã đến thăm các y, bác sĩ đoàn thầy thuốc trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đang hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Hàm Tân, huyện Trà Cú và đoàn y, bác sĩ Học viện Quân y – Bộ Quốc phòng đang hỗ trợ cho xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại các nơi đến thăm, thay mặt các thành viên trong đoàn, ông Kiên Sóc Kha – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ đã tận tình, trách nhiệm, kịp thời cứu chữa nhiều bệnh nhân đang điều trị Covid -19 tại nhà trong thời gian qua. Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao đội ngũ y, bác sĩ đã hết mình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, chúc đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên và các lực lượng khác làm việc trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, luôn đủ sức khỏe, tinh thần, ý chí nghị lực, đủ niềm tin tiếp tục chiến đấu và chiến thắng với dịch bệnh Covid-19.

Ông Kiên Sóc Kha thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ Học viên Quân Y – Bộ Quốc phòng
đang tham gia công tác tại xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang

Trong đợt này, Học viên Quân y – Bộ Quốc Phòng đã điều động 39 y, bác sĩ và Đoàn thầy thuốc trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh đã điều động 16 y, bác sĩ hỗ trợ cho tỉnh Trà Vinh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nhiệm vụ của các lực lượng này là hỗ trợ các địa phương trong tỉnh Trà Vinh, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, trực tiếp tham gia điều trị và chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại nhà, phối hợp với lực lượng y tế địa phương phát hiện triệu chứng, hướng dẫn người dân phương pháp tự chăm sóc, điều trị, kịp thời phát hiện các F0 có diễn biến nặng để xử trí, cấp cứu kịp thời./.

Ngọc Hồng

Tin khác