Test nhanh SARS-CoV-2 người dân trong khu vực phong tỏa của huyện Trà Cú, Duyên Hải
Lượt xem: 2236
Ngày 05/8, các hộ dân sống trong khu vực phong tỏa tại xã Thanh Sơn, Phước Hưng, Hàm Giang, Ngãi Xuyên của huyện Trà Cú và xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải được lấy mẫu test nhanh với SARS-CoV-2 để kịp thời phát hiện các trường hợp nghi nhiễm và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Lực lượng y tế lấy mẫu test nhanh SARS-CoV-2 tại ấp chợ, xã Hàm Giang, huyện Trà Cú

            Theo đó, khoảng 12.300 hộ dân với gần 49.000 nhân khẩu sống trong các khu vực phong tỏa nói trên sẽ được lực lượng chức chức năng lấy mẫu test nhanh với SARS-CoV-2 bằng cách đi đến từng hộ, kiểm tra từng người, theo từng ấp, xã để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

 

 

Lực lượng Y tế lấy mẫu test nhanh SARS-CoV-2 tại ấp Xóm Chòi,

xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú

          Trước đó, liên quan đến chùm ca bệnh của công nhân Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong, chi nhánh xã Thanh Sơn, ngày 29/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Trà Vinh quyết định phong tỏa các khu vực nói trên để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

          Hiện tại, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cơ bản đã được kiểm soát, hầu hết các ca dương tính với SARS-CoV-2 phát sinh gần đây đều đã được cách ly trước đó./.

Mộng Tuyền

 

 

Tin khác