Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm, chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Lượt xem: 3942
Chiều ngày 19/1, đoàn chúc tết UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình (bên  trái) chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Báo cáo với đoàn, ông Lê Văn Nghiệm, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cho biết: Hiện nay Trung tâm đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 165 người. Trong đó có 24 người cao tuổi, 16 người khuyết tật đặc biệt nặng, 18 trẻ em, 107 người thần kinh, tâm thần thì có 17 người mức độ nặng, hoàn cảnh khó khăn. Trong năm qua, Trung tâm đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng.

Về tình hình chuẩn bị tết Quý Mão năm 2023, chiều ngày 25 tết, Trung tâm tổ chức họp mặt ăn tết cho người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, người tâm thần cùng viên chức, người lao động cơ quan. Đến nay đã có đại diện lãnh đạo UBND và phòng Lao động thương binh và xã hội 9/9 huyện, thị xã, thành phố tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết cho các đối tượng yếu thế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình tặng quà tết cho các em.

Phát biểu tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm; đồng thời, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trong công tác của cán bộ, viên chức Trung tâm thời gian qua. Ông gửi lời chúc sức khỏe, động viên cán bộ, viên chức trung tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu cán bộ, nhân viên tập trung chăm lo tốt đời sống hằng ngày, nhất là trong dịp Tết để 165 đối tượng bảo trợ xã hội đang sống tại Trung tâm đón xuân an vui, hạnh phúc…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi tặng cán bộ, viên chức cùng các đối tượng được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh nuôi dưỡng lời chúc mừng năm mới và chúc toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh luôn khỏe mạnh, đoàn kết, đón Tết Nguyên đán 2023 trong không khí vui tươi, tiết kiệm, đầm ấm, hạnh phúc.

Hân Hiền