Lãnh đạo tỉnh viếng Đền thờ Bác và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
Lượt xem: 3388
Sáng ngày 16/1, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh).

Đoàn dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ của Người.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương; kính cẩn nghiêng mình dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu nguyện tiếp nối truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, và Nhân dân tỉnh Trà Vinh đã và đang ra sức phấn đấu, cùng chung tay góp sức phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Các đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ anh hùng liệt sỹ

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã đến thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

Đây là hoạt động chính trị có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta và nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023) và mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Phương An