Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng lễ Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh
Lượt xem: 4057
Sáng ngày 19/12, ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2022 tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh. Cùng tham dự có Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Triết và lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy và các vị linh mục, chức việc Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Trong không khí thân tình, ấm áp chuẩn bị đón mừng Chúa Giáng sinh năm 2022, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường phát biểu chúc mừng đến các vị linh mục, các chức việc và gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng đến bà con giáo dân trong tỉnh vui đón một mùa Giáng sinh thật vui tươi, đầm ấm. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các vị và bà con giáo dân tiếp tục đồng hành cùng các cấp lãnh đạo, người dân trong tỉnh để ra sức xây dựng tỉnh Trà Vinh ngày càng phát triển.

Thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2022, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: dù còn gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng phần lớn các chỉ tiêu Nghị quyết phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó có những đóng góp của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, của bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực cùng cấp ủy, chính quyền trong việc tham gia thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Thay mặt bà con giáo dân, Linh mục Trần Văn Kích, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy, của các cấp lãnh đạo tỉnh và tạo điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đại biểu người Công giáo Trà Vinh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng thời cho rằng, đó là động lực rất lớn để đồng bào Công giáo luôn nêu cao tinh thần yêu nước, yêu quê hương, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Xuân Kha